Trang Chủ Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới (Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39) - Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity Quà tặng Tin Mừng
Nhạc Sĩ Văn Duy Tùng
Bài Viết Của
Nhạc Sĩ Văn Duy Tùng
Bài hát CON XIN PHÓ THÁC
Chiều
CON SẼ TRỞ VỀ
ĐẠI HỘI CA ĐOÀN TOÀN QUỐC
Nguồn Ơn An Bình
VINH CA ANH HÙNG TỬ ĐẠO
TÁC PHẨM, TÁC GIẢ VÀ NGƯỜI DỊCH THƠ
Mẹ Gánh Mặt Trời
ƠN Cha Mẹ
You Raise Me Up – Ngài Nâng Tôi Lên
Lời Tạ Ơn Trong Ngày Lễ Thanksgiving - The Thank Words on the Thanksgiving Day.
LỮ KHÁCH BÌNH AN
MỪNG CHÚA PHỤC SINH
TẢN MẠN ĐẦU NĂM
Bài hát Dâng Lễ trong những ngày Tết Nguyên Đán "LỄ DÂNG ĐẦU NĂM".
Bài hát DÂNG CHÚA HÀI ĐỒNG
Hợp xướng : VINH CA ANH HÙNG TỬ ĐẠO
Video Mừng kính Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời,
Father’s Day - TẠ ƠN CHA
Mother's Day - Mẹ Đã Ra Đi
LỮ KHÁCH BÌNH AN
Tiền và Người
Con Sẽ Trở Về
Bài hát DÂNG MẸ HOA NĂM SẮC
Lội Ngược Dòng - Níu Lấy Bản Sắc
ƠN Cha Mẹ
Mẹ Tôi
Mừng Chúa Phục Sinh,
Lòng Trời
Bài hát: XIN KHẮC TRONG CON
Thư Đầu Năm Kính Gửi Quý Nhạc Sĩ Công Giáo.
Tôi, làm diễn giả.
Thánh Ca: Một Giao Ước, file PDF
Bàn Tay Chúa Chạm Đến Hồn Con
Hải tặc Thái Lan
"Giêsu Giêsu, con muốn yêu Ngài tha thiết..."
Bài Hát Con Sẽ Trở Về_ File PDF
CON SẼ TRỞ VỀ
Tản Mạn Cuối Năm
LỜI TẠ ƠN TRONG NGÀY LỄ THANKSGIVING
THƯ TRI ÂN CỦA HỘI NHẠC SĨ CÔNG GIÁO VIỆT NAM HẢI NGOẠI

HỘI NHẠC SĨ CÔNG GIÁO VIỆT NAM HẢI NGOẠI

VIETNAMESE CATHOLIC COMPOSERS ASSOCIATION

10123 Leakane Ct. Oakton, VA 22124. USA. (703) 362-3267. Email: hoinhacsi@gmail.com



 

Thư Tri Ân



 

Hoa Kỳ, ngày 03 tháng 11 năm 2015

 

Trọng kính quý Đức Cha, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, quý cộng đoàn dân Chúa,

 

Trong tâm tình tạ ơn và dư âm của những ngày đại hội, nhất là đêm Đại Nhạc Hội Hát Lên Mừng Chúa được tổ chức tuần qua do HNSCGVNHN thực hiện. Thay mặt cho các nhạc sĩ, con xin được gửi lá thư này để bày tỏ lòng tri ân đến quí Đức Cha Dominic Mai Thanh Lương, Phụ Tá Giáo Phận Orange, Đức Cha Vincente Nguyễn Văn Bản, Chủ Tịch Ủy Ban Thánh Nhạc Việt Nam, Đức Cha Vincent Nguyễn Mạnh Hiếu, Tổng Tuyên Úy HNSCGVNHN, LM Nhạc sĩ Rocco Nguyễn Duy, Tổng Thư Ký UBTNVN, cùng tất cả quý cha, quý tu sĩ và quý vị đã nâng đỡ, khuyến khích và giúp sức cho HNSCGVNHN đạt thành quả mỹ mãn trong những ngày đại hội. Sự hiện diện của quý Đức Cha, quý Cha, quý tu sĩ và quý vị đến tham dự từ Việt Nam và khắp năm châu đã nói lên sự hiệp nhất và nâng đỡ cho nền Thánh Nhạc hải ngoại và cho HNSCGVNHN, một cách nào đó như sự tiếp sức để chúng con mạnh dạn dấn thân phục vụ.

 

Chúng con xin tri ân Đức Giám Mục Giáo Phận Orange - Kevin Vann, LM Viện Trưởng Nhà Thờ Chính Tòa - Christopher Smith, và LM Viện Phó Nhà Thờ Chính Tòa Nguyễn Văn Tuyên đã cho HNSCGVNHN có điều kiện và địa điểm tổ chức Đại Hội Hát Lên Mừng Chúa.

 

Xin cám ơn LM Nhạc Sĩ Paul Văn Chi và LM Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tuyên - Trưởng và Phó Ban Tổ Chức đã đem hết tài năng và sức lực để tổ chức 3 ngày Đại Hội hát Lên Mừng Chúa, và đã đạt được mục đích như dự định.

 

Xin cám ơn Anh Chị Nguyễn Việt - Chủ Tịch Cộng Đoàn Tam Biên cùng giáo dân và ban ngành đoàn thể của các cộng đoàn Tam Biên, Thánh Linh, Ông Cố Hưởng, quý Ca đoàn, Ca viên của Giáo Phận Orange, TGP LA, San Bernadino, San Diego, San Jose, Washington D.C... và các ca viên về khắp nơi từ Hoa Kỳ. Nhờ sự cộng tác của quý vị mà Đại Nhạc Hội Hát Lên Mừng Chúa được thành công tốt đẹp.

 

Xin cám ơn Cha Giám Đốc VietCatholic Trần Công Nghị, anh chị Chí Thiện và Minh Phượng của Đài Radio Bolsa, Báo Người Việt cùng tất cả các cơ quan truyền thông báo chí và các trang, mạng... đã bỏ thời gian thực hiện phóng sự, phỏng vấn và đưa tin tức kịp thời cho Đại Hội Hát Lên Mừng Chúa. Cũng không quên cám ơn các nhà in Eastwest Printing, nhà in Le’s Printing, Trung Tâm Dạ Lan và công ty in ấn đĩa nhạc ra sức thực hiện các sản phẩm kịp thời cho đại hội.

 

Xin cám ơn công ty âm thanh và ánh sáng Việt Anh, các MC, các Ca Sĩ, NS. Khánh Hồng đã giúp mời Dàn Nhạc Symphony Orchestra, Ban Nhạc Trio, Đoàn Nhạc Dân Tộc Lạc Hồng của NS. Nguyễn Châu, các Vũ Đoàn, các Đội Trống, các ban thực hiện diễn ảnh (slideshow), các ban quay phim, chụp ảnh, các Ca Trưởng Bích Vân, Phương Dung, Trần Ngọc Thể đã kêu gọi các ca đoàn/ca viên và điều hợp với Ban Hợp Xướng rất tốt đẹp.

 

Xin cám ơn từng cá nhân của các nhạc sĩ thành viên và các phu quân/phu nhân đã về và tham dự trong kỳ đại hội 2015 này. Đặc biệt xin ghi ơn quý nhạc sĩ ở địa phương gồm có: Ns. Hương Nguyện, Duy Hải, Quốc Vinh, Viễn Xứ, Chu Tiến, Trần Đăng Tuấn, Lâm Bảo Nam, Nguyện Dao, Xuân Minh đã dốc công hợp tác chu đáo trước và trong 3 ngày đại hội.

 

Riêng, xin cám ơn 3 nhạc sĩ Thu An, Hương Nguyện, Vũ Hạ và họa sĩ Trúc Tiên đã dành nhiều thời gian thực hiện sách hát và các đĩa nhạc.

 

Xin cám ơn các nhạc sĩ không thể tham dự được, nhưng đã cầu nguyện, hiệp lòng và ủng hộ tinh thần cầu cho những ngày của đại hội được diễn ra như mong muốn.

 

Sau cùng, chúng tôi xin dành lời cám ơn rất trân trọng và sâu xa đến quý vị mạnh thường quân, các nhà bảo trợ, các cơ sở thương mại đăng quảng cáo và các giáo dân đã yểm trợ tài chánh cho HNSCGVNHN, nhờ đó, chúng tôi mới có tài lực chi phí cho 3 ngày đại hội hết sức tốn kém này. Chúng tôi xin ghi ơn và sẽ nhớ mãi để cầu nguyện cho quý vị.
 

Trong việc tổ chức nào cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót và khiếm khuyết, chúng tôi thành thật xin lỗi đến quí vị, và cũng như không nhớ hết để nêu tên từng cá nhân hay hội đoàn đã đồng tâm phục vụ và giúp sức cho Hội Nhạc Sĩ chúng tôi. Vì lòng quảng đại, xin quí vị vui lòng bỏ qua và tha thứ cho chúng tôi.

 

Nhân đây, chúng tôi cũng xin báo cáo tài chánh sau khi tổng kết chi thu những ngày đại hội.

 

Tổng số tiền HNSCGVNHN nhận được từ các nhà bảo trợ, mạnh thường quân và các giáo dân là: $188,387.00. Sau khi trừ các chi phí cho 3 ngày đại hội, số tiền còn dư là: $14,000.00.

 

Số tiền 14 ngàn USD dư này, chúng tôi xin chia làm 2. Và để thể hiện lòng biết ơn Giáo Hội Hoa Kỳ nói chung, nhất là Giáo Phận Orange đã đón nhận chúng con là những người Công Giáo Việt Nam tỵ nạn, chân ướt chân ráo đến vùng đất Hoa Kỳ từ buổi đầu cách đây 40 cho đến sau này, HNSCGVNHN xin được hiến tặng $7,000.00 qua Đức Cha Kevin Vann để góp phần thực hiện hiện dự án xây dựng tượng đài Đức Mẹ La Vang tại đây.

 

Trên 95 nhạc sĩ thành viên của HNSCGVNHN, suốt đời ghi nhớ đến Giáo Hội Mẹ, dù chúng con có ở tận chân trời góc bể xa xôi nào đi nữa, nhưng lòng vẫn luôn canh cánh hướng về Giáo Hội Mẹ và Quê Hương Việt Nam dấu yêu. Với của ít nhưng lòng thành, chúng con xin cùng đóng góp HĐGMVN $7,000.00USD cho dự án xây dựng Trung Tâm Hành Hương Đức Mẹ La Vang tại Quảng Trị.

 

Khi thành lập hội, chúng con đến với nhau bằng quả tim và bàn tay trắng. Chúng con không quy định đóng niên liễm hằng năm từ hội viên, cũng không làm thương mại để sinh lời, và cũng không có ngân quỹ dài hạn. Nay có được số tiền trên là hồng ân Chúa ban qua các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và tấm lòng rộng mở của giáo dân, chúng con xin dâng cúng trọn vẹn số tiền khiêm tốn còn dư lại đó cho những dự án về Đức Mẹ La Vang. Xin nhận tấm lòng chân thành của chúng con, và xin tiếp tục cầu nguyện cho HNSCGVNHN luôn đi đúng hướng trong lòng của Giáo Hội và luôn làm đẹp lòng Chúa.


 

Trân trọng và xin tri ân,

Nhạc Sĩ Văn Duy Tùng

Chủ Tịch HNSCGVNHN

Tác giả: Nhạc Sĩ Văn Duy Tùng

Nguyện xin THIÊN CHÚA chúc phúc và trả công bội hậu cho hết thảy những ai đang nỗ lực "chắp cánh" cho Quê hương và GHVN bay lên!