Trang Chủ Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới (Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39) - Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity Quà tặng Tin Mừng
Sandy Vũ
Bài Viết Của
Sandy Vũ
Bài 01B Tại sao tôi là một Người Tin Lành đã kiên nhẫn đi tìm Chân Lý Đức Tin Công Giáo?
Bài 01 Tại sao tôi là một Người Tin Lành đã kiên nhẫn đi tìm Chân Lý Đức Tin Công Giáo? David Anders, Ph.D.
CÁCH ĐỐI PHÓ VỚI VIỆC TRUYỀN BÁ VÔ THẦN
TẠI SAO GIÁO DÂN BỎ ĐAO? – Đức Cha ROBERT BARRON.
Tôi là người Tin Lành, tại sao tôi gia nhập Công Giáo?
Những videos giải đáp vài câu hỏi về đức tin
Những bằng chứng Thánh Kinh cho những thắc mắc của một số người.
Trả lời những thắc mắc có liên quan đến Đức Tin của người Công Giáo:
Chúa Giêsu có anh em, tại sao Công giáo nói Mẹ Maria đồng trinh trọn đời?
Những người anh em Tin Lành cải đạo sang Công Giáo
Nghiện ngập
Đồng tính có thể chữa khỏi hay không?
CÁCH ĐỐI PHÓ VỚI VIỆC TRUYỀN BÁ VÔ THẦN

 

Tác giả: Đức Cha ROBERT BARRON

Sandy Vũ chuyển ngữ và lồng tiếng.

 

Kính thưa Quý Cha và Quý Vị,

Giáo Sư Triết Học tại Mỹ - Peter Boghossian đã cho xuất bản cuốn sách với nhan đề: “A Manual for Creating Atheists” – tạm dịch là “Cẩm Nang Đào Tạo Người Vô Thần” – đây là một cuốn sách thuộc loại best seller và đang gây rất nhiều lo âu cho các bậc cha mẹ, các nhà giáo dục cũng như những người có trách nhiệm chăm lo cho đời sống đức tin của Dân Chúa và Dân Chúng. 

Vô thần không còn xa lạ gì với người Kitô hữu, nhưng vấn đề ở chỗ, dường như ngày càng có nhiều bạn trẻ rơi vào cạm bẫy của những người đang chủ trương “truyền bá tư tưởng vô thần” như một phương tiện để công khai chống lại Thiên Chúa. Chúng ta phải làm gì và nên làm gì? Thưa hãy: “Dĩ độc trị độc”, hãy dùng lại chính những lý luận và cách làm của họ để vô hiệu hóa chính họ bằng tất cả sự hiểu biết sâu xa về đức tin của chúng ta – một đức tin có nền tảng, tràn đầy lý trí và ân sủng.

Chúng con xin giới thiệu một vài ý kiến của Đức Cha ROBERT BARRON – Giáo Sư Thần Học, Giám Mục Phụ Tá TGP Los Angeles về nội dung cuốn sách này qua một video phỏng vấn trực tuyến, do Cô Sandy Vũ chuyển ngữ và lồng tiếng. Theo Wikipedia, Đức Cha đã có trên 1.000 videos trực tuyến trên các kênh CatholicTV , EWTN, Telecare , NET TV và Salt + Light Television... Chúng con xin hết lòng cảm ơn Đức Cha vì những tư liệu vô giá này.

 

Kính mời theo dõi video tại đây:

https://youtu.be/wk2KW4VJLmk

Xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

 

Tác giả: Sandy Vũ

Nguyện xin THIÊN CHÚA chúc phúc và trả công bội hậu cho hết thảy những ai đang nỗ lực "chắp cánh" cho Quê hương và GHVN bay lên!